So sánh sản phẩm

GIỚI THIỆU

Công ty Sungeun Plant được thành lập năm 2005 tại Hàn Quốc, và chuyển giao công nghệ đến Việt Nam năm 2010, Thành tên Công ty TNHH Xây dựng Sungeun Plant  là doanh nghiệp chuyên sản xuất  lắp đặt hệ thống máng cáp điện,tủ điện,đường ống hơi, bàn trải vải ,bàn ghế , giá kệ ,bàn máy nội thất trong ngành dệt, may...  chủ lực là sản phẩm Nồi hơi điện. 

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng công nghệ  đến từ các kỹ sư hàng đầu trong ngành chế tạo nồi hơi điện Hàn Quốc, sử dụng linh phụ kiện cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc , chúng tôi đã chế tạo ra sản phầm nồi hơi điện với chất lượng tốt nhất, thiết kế tiện dụng và an toàn nhất đáp ứng yêu cầu khách hàng trong nước và quốc tế.

Ứng dụng của nồi hơi trong cuộc sống
Dùng trong hệ thống bếp nấu công nghiệp bằng hơi
Dùng trong hệ thống bể bơi nước nóng quanh năm ở những khu vui chơi, nghỉ dưỡng, khách sạn...
Dùng trong trị liệu, hệ thống trị liệu, xông hơi, phục hồi chức năng, nhà máy sản xuất thuốc tân dược, bệnh viện.
Dùng trong các nhà máy, xí nghiệp may mặc
Dùng để vận hành những hệ thống sấy gỗ, nông sản, sấy thực phẩm, hoa quả khô, thanh trùng các loại đồ uống, sữa, ...
Dùng trong những quy trình hấp các vật liệu mây, tre, nứa...
Trong các nhà máy, khu công nghiệp, người ta dùng nồi hơi để làm nhiệm vụ dẫn nhiệt, dẫn hơi cung cấp cho một số thiết bị máy móc cần lượng nhiệt để vận hành máy .
   Nồi hơi điện được dụng rộng rãi trong mọi ngành sản xuất công nghiệp bởi nó có ưu điểm vô cùng vượt trội so với các thiết bị cung cấp năng lượng khác, sinh hơi nhanh ,vận hành dễ dàng ,an toàn khi sử dụng. Sản phẩm tạo ra một nguồn nhiệt, hơi không dễ gây cháy, nổ để vận hành cho những thiết bị sử dụng ở những khu vực có nhiều rủi ro cháy nổ.
 Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dòng sản phẩm và mang đến cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng uy tín nhất thị trường..
Tags:,
#